Đối với những người mệnh Kim, phong thủy bàn làm việc cũng rất quan trọng để công việc được suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công, bất kể bạn là lãnh đạo hay nhân viên trong cơ quan.
Bàn làm việc mệnh Kim
Phong thủy bàn làm việc để tăng vượng khí cho người mệnh Kim

 

Trong quan niệm dân gian, Kim thường đi liền với kim tiền, giàu sang, phú quý. Tuy vậy, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Với bàn làm việc mệnh Kim, nếu không được sắp xếp và chọn lựa hợp lý thì cũng không thể có vượng khí lưu thông được.

Người mệnh Kim muốn có được công danh, tiền bạc và tại vận cần trước tiên tìm cho mình một chỗ ngồi thật tốt. Sau đó, hãy đi vào từng chi tiết các vật dụng, màu sắc và chất liệu của bàn làm việc.

Màu sắc và vật liệu của bàn làm việc mệnh Kim

Theo quan niệm Phương Đông thì trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, người mệnh Kim sẽ tượng trưng cho kim khí và kim loại trong đất trời. Những người mệnh này thường có tính cách mạnh mẽ, cương trực và độc đoán trong nhiều vấn đề. Họ thường là những người nuôi tham vọng và hoài bão lớn, luôn sẵn sàng cống hiến cho lý tưởng của mình.

Bàn làm việc mệnh Kim cần mang lại sự thoải mái và tạo sự tự tin để giúp người sở hữu đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Thông thường, người mệnh Kim rất hợp với bàn làm việc làm từ kim loại như sắt hay inox. Các vật liệu này sẽ tương sinh và tăng thêm vận khí cho người sử dụng.

Về kiểu dáng, bàn làm việc mệnh Kim nên được thiết kế với các góc nhọn để tạo nên cảm giác chững chạc, uy nghiêm trong công việc. Tuy vậy, cần tránh lạm dụng quá nhiều góc nhọn vì có thể mang lại điềm xấu trong phong thủy.

Mốt yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến sinh khí và tài vận của mỗi người là màu sắc bàn làm việc. Những người mệnh Kim sẽ rất thích hợp với màu trắng và vàng, màu của kim loại. Để có phong thủy tốt, bàn và ghế làm việc nên chọn theo hai gam màu này.

Hướng bố trí và cách sắp xếp đồ dùng

Với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của người sử dụng, bàn làm việc mệnh Kim nên hướng về cửa chính. Hướng này phù hợp cho việc quan sát các hoạt động diễn ra xung quanh và nắm được toàn cảnh quá trình làm việc của mọi người. Phía sau lưng nên có điểm tựa vững chắc để tạo niềm tin trong công việc.

Về hướng trong phong thủy, người thuộc mệnh Kim nên bố trí bàn làm việc theo các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Đồng thời, các món văn phòng phẩm hay đồ vật trang trí nên chọn chất liệu gốm sứ, đá hay kim loại để hỗ trợ vượng khí của người sử dụng.

Nhằm giúp vượng khí lưu thông tốt, những người mệnh Kim còn có thể đặt thêm các chậu cây cảnh như hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, kim ngân, kim quế, mễ lan và hàm tiếu.

CCOIN theo MBND



Phong thủy bàn làm việc để tăng vượng khí cho người mệnh Kim -

Phong thủy bàn làm việc để tăng vượng khí cho người mệnh Kim

Phong thủy bàn làm việc để tăng vượng khí cho người mệnh Kim

Phong thủy bàn làm việc để tăng vượng khí cho người mệnh Kim

Phong thủy bàn làm việc để tăng vượng khí cho người mệnh Kim
Phong thủy bàn làm việc để tăng vượng khí cho người mệnh Kim
lên đầu trang