CCOIN.VN giới thiệu phương pháp Biến nhà thành tổ ấm cực kì dễ dàng chỉ với vài cách thức đơn giản và đây là một điều cần thiết, bởi nhà là nơi để về, là nơi luôn mang lại không khí ấm cúng, an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình. Dù là một ngôi nhà đang thuê, hay nhà cũ mua lại thì việc trang hoàng vẫn luôn là sự lựa chọn đúng đắn, hãy cũng tham khảo 7 bí quyết sau để biến không gian ngôi nhà bạn thành một tổ ấm thực sự.

 

1. Xóa bỏ dấu ấn cá nhân của chủ nhà cũ, CCOIN xin chia sẻ vài cách đơn giản sau:

  • Việc đầu tiên trong quá trình biến nhà thành tổ ấm chính là xóa sạch hoàn toàn những dấu ấn, đặc điểm gợi nhớ đến hình bóng của người chủ nhân cũ trong ngôi nhà. Tổ ấm chỉ nên tồn tại những hình ảnh thực sự thuộc về gia đình bạn.

  • Loại bỏ những giấy dán tường, hình vẽ, tranh treo trên những bức tường của các khu vực phòng.
  • Sơn lại những bức tường theo phong cách của chính bạn, tạo nên nét riêng của bạn bằng tranh treo tường, vật dụng trang trí nhà ở.

2. Trang hoàng vật dụng truyền thống cho tổ ấm cùng CCOIN

Để biến nhà thành tổ ấm thành công, một trong yếu tố quan trọng chính là sử dụng những vật dụng, nội thất mang đậm chất gia đình, khắc họa rõ nét sự đầm ấm trong cuộc sống sinh hoạt của một tổ ấm.

  • Sử dụng rèm cửa, phòng mành có màu sắc ấm áp khiến cho căn phòng thêm không khí đầm ấm
  • Treo những tranh ảnh do các con bạn tự vẽ, hoặc những hình ảnh mà bản thân yêu thích cũng khiến gian phòng thêm sự gần gũi.

3. Những lọ hoa luôn tạo sức sống cho ngôi nhà

Hoa cũng chính là bí quyết để biến nhà thành tổ ấm, sắc hoa rực rỡ biểu tượng của sức sống chính là nguồn cảm hứng giúp kết nối các thành viên gia đình lại với nhau. Đồng thời, hoa được sử dụng trang trí khá thường xuyên nhưng không bao giờ bị lỗi thời. CCOIN cũng đã tư vấn giải pháp này cho khách hàng của mình:

  • Chọn những loại hoa có gam màu nóng để tôn thêm sự ấm áp cho gian phòng
  • Linh động đặt những loại hoa theo từng ý thích của các thành viên tại những khu vực khác nhau khiến cho mọi người có cảm giác thoải mái.

4. Tổ ấm gia đình cùng những ánh nến

Ánh nến ấm cũng sẽ góp phần biến nhà thành tổ ấm bởi chính tính chất của nó, ánh lửa sáng và nóng tạo thêm không khí cho những đêm gia đình quây quần, sum họp. Theo CCOIN, phương pháp dùng nến sẽ tăng sự ấp áp cho gia đình bạn, tuy nhiên, không phải nhà nào cũng phù hợp để thực hiện cách này, mà nó chỉ được áp dụng vào những dịp đặc biệt.

  • Chọn những cây nến thân to, xếp gần nhau sẽ giúp cho cả căn phòng sáng rực và cực kì ấm áp
  • Sử dụng nến thơm để mang lại mùi hương dễ chịu cho bầu không khí gia đình, đồng thời còn có tác dụng khử mùi mốc trong nhà

5. Tranh treo tường sẽ giúp ngôi nhà thêm đầm ấm

  • Để biến ngôi nhà thành tổ ấm thì những vật dụng mang đậm dấu ấn của các thành viên gia đình là không thể thiếu, ngoài ra cũng có thể treo những bức tranh yêu thích của bạn tại những gian phòng lớn như phòng khách, phòng ăn.

  • Các khung chứa hình ảnh vui chơi, sinh hoạt của cả nhà được đặt trên những giá kệ vừa có công dụng trang trí, vừa giúp mọi người gần gũi nhau hơn
  • Chân dung, hình ảnh từng thành viên và bạn bè được treo trên tường như lưu giữ kỉ niệm của từng người.

6. Thay tấm đệm toilet trong nhà tắm

  • Theo CCOIN, Ngôi nhà thành tổ ấm chính là biến hóa để mọi thứ trong nhà trở nên thân thuộc gẫn gũi hơn, sẽ khá kì lạ trong việc thay tấm đệm toilet nhưng đây chính là việc khiến cho không gian phòng tắm trở nên thân thuộc hơn với bạn, những giây phút sinh hoạt cá nhân cũng trở nên thoải mái hơn nếu bạn thực sự cảm giác được sự riêng tư, không có đồ vật liên quan đến chủ cũ.

7. Tổ ấm xây dựng với sự góp sức của các thành viên

  • Cùng nhau biến nhà thành tổ ấm chính là nhiệm vụ cũng như niềm vui của mọi thành viên, hãy để các thành viên cùng chung tay giúp cho ngôi nhà trở nên thân thuộc. Phân chia cụ thể từng khu vực cho các thành viên trong gia đình để họ tự trang hoàng, biến không gian đó thành góc mang đậm phong cách bản thân và gia đình.

    Một tổ ấm thực sự ngoài việc tự tay trang hoàng thì yếu tố quan trọng nhất chính là mối liên kết của các thành viên trong gia đình, hãy luôn quan tâm đến người thân yêu của mình, hiểu rõ về bản thân họ, luôn khám phá hết mọi khía cạnh của nhau. Vì nhau mà cố gắng để gia đình của bạn là một tổ ấm thực sự.

Cuối cùng, CCOIN chúc gia đình bạn thật ấm áp, hạnh phúc với tổ ấm mới của mình.

 

CCOIN theo TBKD

 



7 Cách Biến Nhà Thành Tổ Ấm cùng CCOIN -

7 Cách Biến Nhà Thành Tổ Ấm cùng CCOIN

7 Cách Biến Nhà Thành Tổ Ấm cùng CCOIN

7 Cách Biến Nhà Thành Tổ Ấm cùng CCOIN

7 Cách Biến Nhà Thành Tổ Ấm cùng CCOIN
7 Cách Biến Nhà Thành Tổ Ấm cùng CCOIN
lên đầu trang