CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

THIẾT KẾ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ | GIÁ CẢ PHÙ HỢP | ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG | TÔN TRỌNG MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG

GỌI NGAY 091 456 9799

 

CHÚNG TÔI CÓ

DỊCH VỤ

  

Công ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Chu Du xin kính chào quý khách hàng, chúng tôi kính chúc quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Trong giai đoạn phát triển hiện nay, sau khi chúng ta chọn bất cứ sản phẩm hay quyết định lựa chọn nhà cung cấp những mặt hàng chúng ta mong muốn sử dụng, ngoài chất lượng sản phẩm, chính sách giá sản phẩm thì chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng là một phần quan trọng chúng ta cần lưu ý khi chọn sản phẩm.

Trong lĩnh vực xây dựng công trình, ngoài việc lựa chọn nhà thầu có chất lượng thi công công trình tốt, giá cả phù hợp thì việc lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín có chế độ bảo hành sau khi ban giao cũng vô cùng quan trọng. Thấu hiểu được điều đó, Xây dựng Chu Du đã xây dựng chính sách bảo hành với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và uy tín công ty lên hàng đầu để làm việc, nhằm đưa đến cho quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng khách hàng sự yên tâm tối đa khi lựa chọn chúng tôi thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng, công trình dân dụng, công trình hạ tầng……..

Để quý khách hàng có cái nhìn chi tiết hơn về những giá trị của Xây Dựng Chu Du, chúng tôi xin cung cấp thông tin về chính sách bảo hành công trình như sau:

Chính sách bảo hành công trình:

  • Phần kết cấu bảo hành 05 năm.

  • Phần thấm dột bảo hành 03 năm.

  • Phần hoàn thiện 01 năm.

  • Ngoài ra thời gian bảo hành vật liệu như bóng đèn, bồn cầu, máy bơm vv… nhà sản xuất đã có chế độ bảo hành riêng cho từng loại thiết bị, nếu có hư hỏng do nhà sản xuất chúng tôi sẽ liên hệ công ty cung cấp thiết bị đến trực tiếp khắc phục và bảo hành theo chế độ bảo hành của từng hãng sản xuất.

  • Quý khách hàng sẽ giữ lại 3% giá trị hợp đồng khi kí kết hợp đồng với Xây Dựng Chu Du trong thời gian 12 tháng kể từ ngày bàn giao công trình. Hết thời hời gian 12 tháng, quý khách hàng sẽ thanh toán số tiền bảo hành cho chúng tôi.

Trong quá trình bảo hành nếu công trình nhà phố, văn phòng, biệt thự, nhà kho, nhà xưởng do Xây Dựng Chu Du thi công trọn gói có hiện tượng bong tróc, … Quý vị hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt và xử lý lỗi.

Trong quá trình bảo hành lỗi kĩ thuật mà lỗi do chúng tôi thiết kế hoặc thi công, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về chi phí bảo hành các hạng mục gặp sự cố.

Hết thời gian bảo hành chúng tôi sẽ gửi thông báo cho Quý khách và làm thủ tục thanh lý chấm dứt hợp đồng và thanh toán 3% phí bảo hành.

Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng gần xa đã tin tưởng chất lượng công trình và uy tín của Xây Dựng Chu Du. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý vị để kiến tạo nên những không gian sống và làm việc vừa ý.

      

THAM KHẢO THÊM TẠI:

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CỦA THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG CHU DU

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN TRONG HỢP ĐỒNG XÂY DỰNG VỚI CÔNG TY CHU DU

BÁO GIÁ THI CÔNG PHẦN THÔ NĂM 2023 CỦA THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHU DU

 



Chính Sách Bảo Hành của Xây Dựng Chu Du -

Chính Sách Bảo Hành của Xây Dựng Chu Du

Chính Sách Bảo Hành của Xây Dựng Chu Du

Chính Sách Bảo Hành của Xây Dựng Chu Du

Chính Sách Bảo Hành của Xây Dựng Chu Du
Chính Sách Bảo Hành của Xây Dựng Chu Du
lên đầu trang